คลังบทความของบล็อก

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

บุกยิง เฮี้ยง มวยตู้ นักแทงมวยชื่อดัง

ตำรวจรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่ ร.พ.ราษฎร์บูรณะ จึงไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ต.กมล นุ่มหอม สวส.(สบ2) และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน พบศพ นายสุชาติ เรืองศรี อายุ 72 ปี อยู่บ้านเเลขที่ 45 หมู่ 8 ซ.ประชาอุทิศ 10 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าแก้มซ้ายทะลุขมับขวา เสียชีวิตเนื่องจากกระสุนตัดก้านสมอง โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านพักสุดซอยประชาอุทิศ 10 จึงเดินทางไปตรวจสอบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นที่บริเวณโต๊ะอาหารชั้นล่างพบคราบเลือดจำนวนมาก จากการสอบสวน นายสมพงษ์ สุจิตวัฒนสุข อายุ 39 ปี บุตรเขย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อตาเพิ่งจะกลับเข้าบ้านตอน 2 ทุ่ม ซึ่งลูกหลานกินข้าวกันแล้ว จึงแยกย้ายกันขึ้นห้อง มีผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่คนเดียว กระทั่งมีคนร้ายเปิดประตูบุกเข้ามาชักปืนจ่อยิง ก่อนวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่มีคนร้ายอีกคนจอดรออยู่หลบหนีไป

นายสมพงษ์ ให้การต่อว่า "ก่อนหน้านั้นได้มีชายต้องสงสัย 2 คนอายุราว 30 ปีเศษ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแถวบ้าน ตนเห็นผิดสังเกต เนื่องจากมีบ้านตนหลังเดียว จึงออกไปถามชายดังกล่าวอ้างว่ามาหาเพื่อนและรีบขับรถออกไป ซึ่งจำได้ว่าคนขี่รูปร่างท้วม ขี่รถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ จีทีโอ ทะเบียน 382 คนซ้อนรูปร่างผอม เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ น่าจะเป็นคนร้ายที่มาดูลาดเลาก่อนลงมือ"
เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเคยทำธุรกิจส่งมะพร้าวกะปิตามตลาด และเปิดรับแทงมวยตู้ฉายา เฮี้ยง มวยตู้ ย่านราษฎร์บูรณะ ตอนหลังวางมือให้คนอื่นทำ และออกเงินกู้ มีบ้านให้เช่าในย่านดังกล่าว มีตำรวจในพื้นที่รู้จักดี คนร้ายน่าจะเป็นมือปืนรับจ้าง สาเหตุน่าจะหักธุรกิจด้านมืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น