วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ศึกมวยไทย 7 สี : เพชรเอกปักเข่าเลิศเพชรจอดยก4ซิวแชมป์มวย7สี

เลิศเพชร ส.ท.ม่อนโพนทอง ชื่อชั้นการผ่านมวยเหนือกว่า แต่ว่าโดนแข้งซ้าย โดนหมัดซ้ายไม่ค่อยดี ยกสาม ปล้ำในเด้งตี โหมตี ราคาทำท่าจะไหล แต่หลังจากที่กรรมการแยก ยืนรับแข้งซ้าย รับหมัด รับเข่า ทิ้งตัวลงไปนอนคายฟันยาง ฟังกรรมการนับ ก่อนจับแพ้ ทีเคโอ เพชรเอก ลูกบ.ก. พร้อมส่งให้ เพชรเอก คว้าแชมป์รุ่นแบนตั้มเวต เวทีช่อง 7 สี ในศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกมวยไทย 7 สี นัดวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยช่อง 7 สี คู่เอกเป็นการชิงแชมป์รุ่นแบนตั้มเวต ที่ว่าง ช่อง 7 สี เลิศเพชร ส.ท.ม่อนโพนทอง พบกับ เพชรเอก ลูกบ.ก. ในพิกัด 118 ปอนด์ เรตเปิด เลิศเพชรต่อ 7-4  กรรมการ ธนวัฒน์ วงศ์สาสานต์ ห้ามบนเวที

เกมหมดยกแรก เลิศเพชร ชื่อชั้นเหนือกว่าต่อ 7-4 ยกสอง เพชรเอก มีโอกาสชิงครั้งแรก แยกเขี้ยวชิงเดินเตะซ้าย ด้วยความมุ่งมั่น เพราะรอโอกาสนี้มานาน เลิศเพชร นิ่งมากเหมือนกันยกขาขวากันแต่ว่าไม่โต้  ทำใหแพชรเอกได้ใจ เตะซ้ายยาวๆ เลิศเพชร โดนมากๆ หลายๆ ครั้ง กระเด็นเหมือนกัน

และจากนั้นเพชรเอก มาเรื่อยๆ มาตลอด เลิศเพชร เริ่มบังไม่ทัน เพชรเอกนั้นขนมาเยอะวางแข้งซ้ายได้แล้ว ยังมีหมัดแจมอีกต่างหาก เลิศเพชร โดนหมัดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หมดยก ราคาลดเหลือเลิศเพชร ชื่อดีกว่าต่อ 5-3 ทั้งที่ยกที่ผ่านมาไม่ชนะแต่ว่าต่ออนาคต

ยกสาม เลิศเพชร จับในทันที กรรมการปล่อยให้ตี เพชรเอกหนีไม่ออกต้องสู้เข่าโดนเข่าไม่ดีราคาจะไหลไป 2-1 กรรมการแยกออกมา เพชรเอก ที่มุ่งมั่นมากไม่ยอมปล้ำในดันเตะดันต่อยท้องต่อยหน้าและได้จังหวะ ปักเข่าซ้ายเข้าเต็มชายโครงดอกใหญ่ ดอกเดียว

เลิศเพชร ทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นเวทีคายฟังยาง ฟังกรรมการนับ และจับแพ้ทีเคโอไปในยกนี้เอง สร้างความตกตะลึงให้แฟนมวยอย่างมาก และจากนั้นกรรมการหันมาชูมือให้เพชรเอกพร้อมกับคว้าแชมป์รุ่น 118 ปอนด์เวทีช่อง 7 สีที่ว่างไปครอง

ผลคู่อื่นๆ กงจักร ส.ทวนทอง ที่เพิ่งตกรอบมาหมาดๆ โดนศอกพลิกแพ้คะแนน เดชฤทธิ์ (ศิษย์อาจารย์เช้า) ภพธีรธรรม, วราพล ส.ศักดิ์รินทร์ ชนะคะแนน มะเฟื่องน้อย ช.โรจน์สุรางค์, คฑาเพชร ส.สุรเดช ชนะคะแนน แสนเพชร เกียรติเพชรน้อย, เดชอุดม ลูกบ.ก. แพ้ทีเคโอ เสน่ห์ ศิษย์ฮอม ยก 5, เสือเล็ก อบต.นาเมืองเพชร ชนะคะแนน เสริมยศ ต.ชูชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น